Thursday, July 25, 2013

10 lời khuyên nếu bạn muốn trở thành tipster chuyên nghiệp

Cá độ để kiếm tiền hay cờ bạc để giải trí? Ngay từ bây giờ, hãy xác định rõ mục đích của mình khi bước chân vào cuộc chiến với bookie.


·  TUYỆT ĐỐI KHÔNG BAO GIỜ đánh 1 kèo vượt quá 5% số vốn (bankroll) bạn đang có (tiền trong acc). Trong một trận đấu, hãy cố gắng đánh kèo vào thời điểm được lợi tiền nhất, 1 lai (phế) cũng là tiền. Bạn sẽ thấy điều này thật sự có ích nếu bạn nhìn vào biểu đồ cược đặt trong thời gian dài. Và để làm được điều này, bạn cần có công cụ, phương pháp riêng mình để chọn kèo được tốt nhất.
·  Dù bạn đặt cược bất cứ loại kèo nào, kiểu chơi gì thì hãy luôn cố gắng cược với giá tiền trong khoảng 1.75 - 2.2.[HIDE]
·  Cố gắng xem lại các trận đấu của những giải mà mình sẽ cược, phân tích các số liệu thống kê, phong độ đội bóng... ít nhất 45 giờ trong một tuần. Nếu bạn không có thời gian để làm điều này, hãy nghe lời khuyên của những người đang làm điều đó, chí ít bạn có một cơ sơ nào đó để đặt cược.
·  Cố gắng rút ra bài học kinh nghiệm từ những người đi trước chia sẻ lại với bạn. Tốt nhất lưu lại những lời khuyên đó, thống kê odds... Điều này sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong cá độ.
·  Điều này tôi đã nói nhiều ở các bài viết trước. Tuy nhiên trong bài này tôi cũng muốn nhắc lại với các bạn. Hãy học cách chấp nhận thất bại khi cược (tips) thua. Hôm nay bạn thắng và nghỉ cá độ. Bạn là người chiến thắng! Hôm nay bạn thua và nghỉ cá độ. Bạn là kẻ thua cuộc. Nếu xác định cá độ là một nghề, thì hãy chấp nhận có ngày mình sẽ thua. Cờ bạc là một cuộc đua đường dài chứ không phải là cuộc thi chạy 100 mét.
·  Nhiều người nói với tôi rằng cá độ phải có máu lạnh. Nhưng tôi không nghĩ vậy, tại sao ư? Bạn phải quan niệm rằng đồng tiền bạn kiếm được là tiền xương máu, mồ hôi nước mắt, bạn tưởng tượng đến viễn cảnh rủi ro cá độ khiến bạn thua hết tiền, bạn sẽ ra sao? Bạn rùng mình mỗi khi nghĩ đến viễn cảnh đó, có như thế bạn mới có thể chọn ra những trận mà bạn thật sự tự tin, loại bỏ những trận bạn nghi ngờ, hoặc "kết kết".
·  Cố gắng tạo thói quen lưu lại các odds, kết quả trận đấu, các trận đấu, loại cá cược mà bạn đã từng chơi... vào 1 file excel. Có thể chúng sẽ hữu ích với bạn.
·  Đừng hoảng sợ nếu bạn thua cược trong 1 tuần và cũng đừng tự mãn nếu trong 1 ngày bạn thắng cược quá nhiều!
·  Cuối cùng, hãy nên chơi kèo Châu Á (Asian Handicap).

 Theo pro186.com




No comments:

Post a Comment