Tuesday, July 30, 2013

BÓNG ĐÁ ĐỨC Lewandowski cam kết đá hết mình vì Dortmund

Robert Lewandowski đã tuyên bố sẽ làm hết sức mình vì Borussia Dortmund bất chấp tương lai của anh tại đây không còn đảm bảo nữa.

Lewandowski gần như đã có 1 vé đến Bayern Munich mùa hè tới sau khi hợp đồng của anh với Dortmund hết hạn. Bản thân tiền đạo người Ba Lan cũng đã công khai thừa nhận mong muốn rời khỏi Signal Iduna Park.

Dù vậy, là một cầu thủ chuyên nghiệp, Lewandowski vẫn đảm bảo sẽ thi đấu hết mình cho đến khi rời khỏi Dortmund.

"Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì Dortmund, không có vấn đề gì cả. Khi tôi ra sân, tôi chỉ nghĩ về Dortmund. Tôi sẽ làm những gì mà mình có thể để đem đến thành công cho CLB,"Lewandowski nói trên Bild.

"Tôi hy vọng siêu cúp Đức không phải là danh hiệu cuối cùng mà tôi có được cùng CLB."

Ở chiến thắng 4-2 của Dortmund trước Bayern mới đây, Lewandowski cũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng.

Mùa vừa qua, tiền đạo 24 tuổi này ra sân 44 trận, ghi 34 bàn thắng, kiến tạo 7.


No comments:

Post a Comment