Thursday, August 29, 2013

Những sản phẩm công nghệ đáng mong nhất tại IFA 2013

Năm nay, dự đoán các thiết bị di động vẫn chiếm số lượng áp đảo so với các thiết bị công nghệ khác. Cùng điểm mặt 9 thiết bị công nghệ mới hứa hẹn sẽ được 9 hãng trình làng tại IFA 2013.

1. Galaxy Note III
Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note III tại IFA năm nay và thông tin này đã được quan chức của hãng xác nhận vào mấy ngày trước đây. Cùng với đó, chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear cũng sẽ lên kệ triển lãm lần này.

2. Sony Xperia Z1
Từng được đồn đoán dưới cái tên Honami, Sony Xperia Z1 sẽ có màn hình đẹp, camera phân giải cao và chip xử lý mạnh mẽ. Cũng có một số nguồn tin cho rằng, Sony Xperia Z1 phiên bản mini cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.

3. HTC One Max
Có thiết kế tương đồng với HTC One hiện tại, HTC One Max còn được ví như một chiếc HTC One “phóng to” khi sở hữu màn hình 6-inch và chip xử lý Snapdragon 800. Ngoài HTC One Max, smartphone chạy Android khác có cấu hình tầm trung là HTC Zara cũng chính thức trình làng. 



4. LG G Pad
LG sẽ mang đến IFA 2013 chiếc tablet cao cấp có màn hình 8.3-inch chạy nền tảng Android. Đầu tuần vừa rồi, LG đã giới thiệu smartphone tầm trung Optimus L9 II tại thị trường Châu Âu.

5. ASUS PadFone mini và MeMOFone HD 5
Năm 2012 ASUS tập trung phát triển hầu hết các thiết bị di động chạy nền tảng Windows. Nhưng IFA năm nay, hãng đã có chuyển hướng mạnh mẽ sang nền tảng Android, khi sẽ tung ra 2 sản phẩm tiêu biểu là ASUS PadFone mini và MeMOFone HD 5. Cả hai đều được trang bị chip xử lý mạnh NVIDIA Tegra 4.


6. Nokia Lumia 1520
Chiếc phablet đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone có màn hình lớn nhất (6-inch) vừa xuất hiện trên WPCentral. Và đây cũng chính là con át chủ bài của Nokia tại IFA năm nay. Nokia Lumia 1520 sẽ có camera 20MP với công nghệ PureView, chip xử lý Snapdragon lõi tứ và chạy trên nền tảng Windows Phone 8 GDR3.


7. Alcatel One Touch Scribe Pro.
Tuy không phải thuộc những nhà sản xuất smartphone có tiếng, nhưng Alcatel sẽ mang đến IFA 2013 một chiếc smartphone chạy Android giá rẻ, màn hình lớn, cấu hình mạnh và có thêm bút cảm ứng.


8. HP Omni10
Chiếc tablet HP sẽ có màn hình 10-inch và chạy hệ điều hành Windows 8. Ngoài Omni10, HP cũng sẽ mang đến triển lãm HP Slate 8 Pro – tablet màn hình 8-inch chạy chip xử lý NVIDIA Tegra 4.


9. Archos GamePad
Thiết bị chơi game cầm tay GamePad của Archos chạy trên nền tảng Android, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho các game thủ.

Nguồn: Bongdaplus

No comments:

Post a Comment