Tuesday, August 27, 2013

Chelsea tính bán Torres

Quá thất vọng với màn trình diễn của Torres, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo có biệt danh El Nino trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.


Được tung vào sân thay Kevin De Bruyne ở phút 60 trong trận cầu với M.U hôm qua nhưng Torres gần như chẳng để lại bất kỳ một ấn tượng nào trong khoảng thời gian anh thi đấu. Đây không phải lần đầu tiên Torres gây thất vọng ở mùa giải này, ở trận đấu với Hull City tại vòng 1, cựu chân sút Liverpool cũng “im hơi lặng tiếng” hoàn toàn.


Torres tiếp tục gây thất vọng

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng về Torres. “Cậu ấy không đáng giá 50 triệu bảng, 30 triệu bảng có lẽ là cái giá hợp hơn với khả năng của cậu ấy.” – Tờ Mirror dẫn lời “Người đặc biệt”.

Động thái trên có thể hiểu như Chelsea sẵn sàng để Torres ra đi nếu thu về được khoản tiền 30 triệu bảng. Thế nhưng thực tế ở tuổi 29 và cũng đã sa sút phong độ khá nhiều, sẽ rất khó có một đội bóng nào chịu bỏ ra số tiền lớn như thế để chiêu mộ El Nino. Hiện nay đội bóng đang quan tâm nhất tới Torres là CLB Valencia.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, tương lai của Juan Mata cũng đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi anh tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị dù Chelsea thi đấu hết sức bế tắc trước M.U. Không loại trừ khả năng, Mourinho sẽ dùng ngôi sao người Tây Ban Nha làm “vật tế thần” trong lời đề nghị cuối cùng dành cho Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng này.
D.P

No comments:

Post a Comment