Friday, August 30, 2013

18h45 ngày 31/08, Man City vs Hull City

Bao nhiêu mỹ từ dành cho HLV Manuel Pellegrini cùng các học trò sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Newcastle đã vụn vỡ bởi thất bại 2-3 của họ trước tân binh Cardiff City. Giờ đây, trở về sân nhà tiếp đón Hull City, Man City sẽ có cơ hội để tái khẳng định sức mạnh của mình.

Nhìn lại trận đấu giữa Man City và Cardiff City, rõ ràng nửa xanh thành Manchester đã thi đấu trên chân. Đội bóng của HLV Pellegrini kiểm soát bóng vượt trội (70%), tạo ra số cơ hội lấn lướt, nhưng hàng thủ như mơ ngủ khiến họ phải trả giá đắt. Dù sao thì ‘tái ông thất mã’, biết đâu Man City sẽ được nhiều hơn từ trận thua khiến họ tay trắng đó. 

18h45 ngày 31/08, Man City vs Hull City: Đứng dậy sau cú vấp11:35 31/8/2013

(BongDa.com.vn) – Bao nhiêu mỹ từ dành cho HLV Manuel Pellegrini cùng các học trò sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Newcastle đã vụn vỡ bởi thất bại 2-3 của họ trước tân binh Cardiff City. Giờ đây, trở về sân nhà tiếp đón Hull City, Man City sẽ có cơ hội để tái khẳng định sức mạnh của mình.

>> Mangala đã lọt vào 'mắt xanh' của Man City
>> Phân loại hạt giống C1: Bảng tử thần chờ Dortmund, Man City
>> Champions League: Balotelli sẽ giúp Man City tránh “tử thần”
Nhìn lại trận đấu giữa Man City và Cardiff City, rõ ràng nửa xanh thành Manchester đã thi đấu trên chân. Đội bóng của HLV Pellegrini kiểm soát bóng vượt trội (70%), tạo ra số cơ hội lấn lướt, nhưng hàng thủ như mơ ngủ khiến họ phải trả giá đắt. Dù sao thì ‘tái ông thất mã’, biết đâu Man City sẽ được nhiều hơn từ trận thua khiến họ tay trắng đó.
 
 M.C cần quên đi thất bại. Ảnh: Internet.

Ít nhất, Pellegrini biết mình cần phải làm gì với đội bóng, đặc biệt là hàng thủ, khi Joleon Lescott đá cặp với Javi Garcia - một tiền vệ thủ bị đẩy xuống đá trung vệ bất đắc dĩ. Đây cũng là lí do mà Man City đang ra sức chiêu mộ Martin Demichelis. Trên hết, Pellegrini cùng các học trò sẽ nhận ra rằng họ còn lâu mới đạt tới sự hoàn thiện, còn vị chiến lược gia người Chile tự hiểu rõ mình cần nhiều thời gian để xây dựng nên một đế chế chiến thắng tại Etihad.

Một điều mà Man City khiến NHM của họ có thể an tâm đó là hàng công. Những ngôi sao của họ có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. David Silva, Aguero, Toure, Samir Nasri, Edin Dzeko, Negredo đã ghi 6 bàn thắng qua hai trận mở màn.

Hull chỉ là đội bóng mới lên hạng, nhưng từng gây rất nhiều khó khăn cho Chelsea trong trận mở màn. Lối đá mạnh mẽ, dùng thể lực, không ngại va chạm và sẵn sàng tung ra những pha “chém đinh chặt sắt” của họ khiến đối phương phải chùn chân. So với Cardiff, rõ ràng Hull được đánh giá cao hơn với những cầu thủ đã từng nhiều năm chinh chiến ở Premier League như Huddlestone, Figueroa, Davies hay Livermore... Ở vòng 2, thầy trò Steve Bruce cũng đã có được chiến thắng đầu tay khi đánh bại Norwich 1-0.

Niềm kiêu hãnh của Man City bị tổn thương không ít. Và giờ đây, nó sẽ được biến thành động lực, để giúp họ đánh bại một tân binh khác là Hull City tại thánh địa Etihad đêm nay, dù ai cũng biết điều này quả không hề dễ dàng.
Đội hình dự kiến

Man City: Hart, Zabaleta, Nastasic, Lescott, Clichy, Navas, Y Touré, Fernandinho, Silva, Aguero, Dzeko.

Hull City: McGregor, Elmohamady, Chester, Davies, Figueroa, Huddlestone, Koren, Livermore, Aluko, Graham, Brady.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Trên sân nhà Manchester City thắng 8/10 trận gần đây

- Trên sân khách Hull City không thắng ở 5 trận gần nhất.

- Hull mới thắng Man City trên sân khách duy nhất 1 lần trong lịch sử.

- Hai đội đã gặp nhau 4 trận ở Premier League, mỗi đội thắng 1 và hòa 2.

- Man City đã 5 trận ghi bàn liên tiếp tại Premier Leauge.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3:

Ngày 31/08

18h45
Manchester City - Hull City

21h00
Cardiff City - Everton
Newcastle - Fulham
Norwich - Southampton
West Ham - Stoke City

23h30
Crystal Palace - Sunderland

Ngày 01/09

19h30
Liverpool - Man United
West Brom - Swansea

22h00
Arsenal - Tottenham 

No comments:

Post a Comment