Monday, June 24, 2013

Phương pháp nằm kèo dưới

Sau đây mình xin chia sẻ một chút ít kinh nghiệm mà minh tích góp được trong cá cược bóng đá cho các ban chơi bet online tham khảo và rút ra được bài học bổ ích cho mình nhé . 
Theo mình biết thì thường người chơi bét rất thích chơi những kèo ăn nhiều , ăn đủ tiền , và thua ít tiền . chứ ít ai thích ăn ít tiền mà thua đủ tiền đúng ko . Quy luật số đông đã thống kê như vậy , mình sẽ minh chứng và làm ngược lại cho các bạn thấy như đã nói ở tiêu đề bài viết


Từ đầu trận đấu nếu đội nhà mạnh thường hay chấp đội yếu 1-1,5 thì nguyên hiệp 1 sẽ chấp 1/2 bóng lựa , chấp 1,5 bóng nguyên hiệp 1 sẽ là 3/4 . khi trận đấu diễn ra từ đầu trận đến phút 30 của hiệp 1 đội chủ nhà dẫn trước 1-0 lúc này phút 35 trở về cuối hiệp 1 kèo trên chủ nhà vẫn chấp 1/4 thua ít ăn đủ ( dưới ăn 50-60) khi đó các bạn cứ mạnh dạng nằm dưới như mình nói (ăn ít no dai)Tại sao phải nằm dưới mình sẽ phân tích cho các bạn thấy những ưu điểm của cách đánh này , vì lúc này cũng gần kết thúc hiệp 1 đội mạnh sẽ chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống để dành sức cho hiệp hai , cũng chính vì lý do này đội yếu hơn sẽ cố gắng tìm bàn gỡ hòa nhằm san bằng tỉ số khi đó tinh thần họ sẽ lên cao cơ hội gỡ bàn là rất lớn , đồng nghĩa là bạn đang đứng trước cơ hội thắng kèo rất nhiều vì càng về cuối H1 những phút bù giờ là rất ít . Thường thì trong hiếp 1 rất ít trận đấu kèo trên dẫn trước hai bàn trong H1 , xác suất thắng kèo là rất lớn 80% ( 10 trận thì có hai trận có tỉ số 2-0 , đôi khi chỉ toàn là 1-0 hoặc 1-1 ) Vậy bạn nên chọn nằm đâu ? ..... tùy quyết định của bạn 


Bài viết trên chỉ mang tính chất chia sẻ không mang tính chất hướng dẫn , kích động các bạn tham gia . mong các bạn cho ý kiến

No comments:

Post a Comment