Friday, June 14, 2013

9h00 ngày 15/06, Guatemala vs Argentina

Tuy có thể gặp vấn đề về chấn thương gân khoeo kéo dài nhưng Messi quyết định tham gia trận giao hữu theo mong muốn của phía đối tác và chiều lòng AFA. Như vậy, vấn đề mấu chốt ở trận đấu này không gì khác ngoài tiền bạc. Bởi sự có mặt của Messi có lẽ chỉ làm cầu trường SVĐ quốc gia Mateo Flores thêm phần náo nhiệt. Cầu thủ của Barca khó lòng phô diễn hết khả năng với tình trạng thể lực trên. Bên cạnh đó, khó có thể hy vọng vào tinh thần thi đấu hết mình bên phía đội khách dù họ hơn hẳn về đẳng cấp. Phần lớn các cầu thủ đã nghĩ đến kỳ nghỉ sau mùa giải mệt mỏi và căng thẳng.

Thực tế, Argentina đang có phong độ khá bết bát trong thời gian gần đây. Messi cùng các đồng đội luôn được đánh giá cao nhưng họ chưa biết đến mùi chiến thắng cả 3 trận vòng loại World Cup gần đây. Sự bế tắc được thể hiện rất rõ qua 2 chiếc thẻ đỏ của Higuain (trận gặp Colombia) và Mascherano (chuyến làm khách tại Ecuador mới đây).

Trong khi đó, Guatemala ngoài việc rất phấn khích khi được so tài cùng các ngôi sao bên phía đội khách, phong độ sân nhà của họ cũng rất ấn tượng. Đội quân của HLV Monzon bất bại liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó vượt qua TLCA cả 4 trận vừa qua.

Dự đoán: TÀI

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Theo thống kê, đã có 11/12 trận sân nhà gần đây của Guatemala đều có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1. Bên phần sân đối diện, 2 trận sân khách vừa qua của Argentina đều an bài ngay trong 45 phút đầu tiên. Tính ra, đã có 9/10 trận xa nhà gần nhất của Argentina đều có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1.

No comments:

Post a Comment