Tuesday, June 25, 2013

Kinh nghiệm và bí quyết chơi Keno



Trò chơi Keno được bắt nguồn từ Trung Quốc,và sau đó trò chơi này được đưa vào Mỹ từ những năm cuối của thế kỷ 19 thông qua những người nhập cư Trung Quốc vào Mỹ.Lúc đầu Keno được chơi với 80 ký tự theo kiểu Trung Quốc,nhưng sau khi du nhập vào Mỹ thì các ký tự này được thay cho 80 bi số A-Rập.Từ Keno được bắt nguồn từ tiếng Latin và tiếng Pháp,nó có nghĩa rằng khi kết quả 5 bi số được rút ra đúng với các bi số người chơi đã chọn thì sẽ giành chiến thắng giải thưởng.

Ngày nay Keno đã trở thành một trò chơi rất phổ biến và được ưu chuộng tại nhiều quốc gia.Luật chơi thông thường là lựa chọn ngẫu nhiên từ 1-10 bi số trong khỏan 80 bi số.Kết quả là 20 bi số sẽ được hệ thống rút ra ngẫu nhiên.Và hệ thống điện tóan keno được tính dựa trên tất cả các đặt cược căn cứ vào các bi số được rút ra.Thông thường Keno chỉ đưa ra 50% giải thưởng chính cho các đặt cược.

Kết quả của Keno hiện dựa vào kết quả của các thị trường Trung Quốc ( Bắc Kinh ), Canadian, West Canadian , Australian & Slovakian....

KENO được chơi với 20 bi số được rút ngẫu nhiên từ 80 bi số từ 01 tới 80.
Tập hợp của 20 số được chia và tách ra thành vài kiểu và loại cá cược khác nhau với tỷ lệ và cách tính tiền thắng riêng.

Thời gian kết quả chính thức tương ứng chính xác với từng khu vực trò chơi được dựa trên.

No comments:

Post a Comment