Thursday, April 25, 2013

CƠ HỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA!


CƠ HI KHÔNG TH B QUA!

 CHƯƠNG TRÌNH CHỈ ÁP DỤNG CHO THÀNH VIÊN MỚI VÀ ĐƯỢC CHỌN NGẪU NHIÊN  BỞI HỆ THỐNG.


Chúng ta sắp tìm ra đáp án cho câu lạc bộ bóng đá tuyệt nhất. Đặt cược vào Bán kết Champions League và nhận 50% hoàn tiền mặt lên đến $100 nếu cược của bạn bị thua. Cùng Bodog, tất cả mọi người đều chiến thắng.
Cách để hội đủ điều kiện:
·         Người chơi cần liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Bodog thông qua Chat hoặc email tớivtpromotions@bodogasia.com với các chi tiết dưới đây để yêu cầu nhận tiền thưởng này. Tiền thưởng này sẽ không được áp dụng tự động.
Subject: Thưởng Champions League


 
Chọn gói thưởng chào mừng mà bạn muốn. Bodog mang đến cho bạn hai khuyến mãi tuyệt với để bạn lựa chọn. Chọn Thưởng Chào Mừng 50% lên đến $88 hoặc 28% lên đến $270 cho lần nạp tiền đầu tiên của bạn. Cược ngay với nhiều chương trình hấp dẫn với Bodog Thể Thao.
Cách thức tham gia:
·         Đăng ký tài khoản người chơi.
·         Chọn chương trình Thưởng Chào Mừng bạn muốn.
·         Liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng tại vtpromotions@bodogasia.com với các chi tiết dưới đây để yêu cầu nhận tiền thưởng sau khi thực hiện gửi một khoản tiền. Số tiền thưởng này sẽ không được áp dụng tự động.
     a. Tiêu đề: 28% Thưởng Chào Mừng Thể Thao hoặc 50% Thưởng Chào Mừng Thể Thao
     b. Tên đăng nhập
 VUI LÒNG NHẬP MÃ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC VN3496  KHI ĐĂNG KÝ
 
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY!                                                                      
VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI ĐÂY!
CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN !
YM: quanghuybodog@yahoo.com

 Nơi hướng dẫn cá độ rất dễ hiểu và tận tình. Xin lỗi nếu thông tin này làm bạn không vui và chúc mừng những bạn thích cá độ có 1 thông tin bổ ích. Chúc 1 ngày tốt lành đến với tất cả mọi người.


No comments:

Post a Comment